[Lưu Ý] Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 10-12-2023 - Lượt xem: 171

Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả từ đó mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả

Cách phá thai bằng dứa an toàn cũng như hiệu quả là các thông tin được nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải tình trạng thai ngoài ý muốn quan tâm tìm hiểu. Để giúp chị em làm rõ hơn về việc phá thai bằng dứa cũng như hiểu rõ hơn về một số nguy hại tiềm ẩn của việc phá thai tại nhà. Mời chị em quan tâm theo dõi trong nội dung bên dưới.

CÁCH PHÁ THAI BẰNG DỨA AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Vì nhiều lý do bất đắc dĩ mà chị em đành phải lựa chọn tới phương pháp đình chỉ thai. Nhưng dù với bất kì nguyên do nào thì sức khỏe của thai phụ cũng cần được đặt lên hàng đầu. Việc lựa chọn quả dứa để thực hiện đình chỉ thai kì là một trong các cách thức dân gian được nhiều chị em biết tới.

Quả dứa ( hay quả thơm, khóm ) là một trong các mẫu trái cây có chứa những thành phần hoạt chất như bromelain. Chất này khá dễ gây mềm tử cung và tạo nên một số cơn đau thắt tại vùng bụng dưới dữ dội cho chị em giúp kích thích chuyển dạ đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên. Để thực hiện đình chỉ thai bằng dứa, đơn giản chị em chỉ cần trực tiếp ép dứa lấy nước uống.

Do đó, chị em thai phụ lúc ăn quá nhiều dứa cũng nên cẩn thận, có thể đưa tới hiện tượng thai phụ bị tiêu chảy, dị ứng, thậm chí sẩy thai.

Phá thai bằng dứa được xem là phương pháp phá thai tự nhiên mà không cần sử dụng tới những dòng thuốc Tây y hay sự can thiệp y khoa từ một số dụng cụ y tế chuyên dụng, để chấm dứt sự phát triển của thai nhi cũng như đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên như sinh non. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp phá thai dân gian, chưa có bất kỳ kiểm chứng y khoa nào đảm bảo về độ an toàn.

Vì thế, đối với những kỹ thuật phá thai tự nhiên như dứa và tương tự khác, thì những bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chị em không thể nào tự ý thực hiện tại nhà. Để đảm bảo an toàn và hàng đầu cho sức khỏe chị em thai phụ.

PHƯƠNG PHÁP ĐÌNH CHỈ THAI KÌ AN TOÀN HIỆN NAY

Ngày nay với sự tiến bộ của y khoa, đã có không ít những phương thức đình chỉ thai an toàn được dẫn vào áp dụng thực hiện. Giúp chị em không chỉ thực hiện đình chỉ thai được an toàn mà còn đảm bảo về sức khỏe, khả năng sinh sản sau này.

Tại Phòng thăm khám Đa khoa Hồng Cường, một trong một số cơ sở đình chỉ thai uy tín, chất lượng tại TP HCM được cơ quan quản lý y tế TP thông qua kiểm duyệt và cấp phép hoạt động.

Tại phòng thăm khám Hồng Cường để đảm bảo an toàn cho thai phụ, trước khi thực hiện phá thai, b.sĩ sẽ phải tiến hành kiểm tra sức khỏe thai phụ tổng quát cụ thể, xác định chính xác tuổi thai. Từ đó, mới lựa chọn phương thức phá thai phù hợp theo từng độ tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ, để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe cũng như sự an toàn của chị em.

Dưới đây là các phương pháp đình chỉ thai an toàn, theo từng độ tuổi thai tại đã được thông qua kiểm duyệt cũng như thực hiện thành công cho nhiều chị em thai phụ ở phòng thăm khám Hồng Cường. Cụ thể như:

** Phương pháp phá thai bằng thuốc: áp dụng cho tuổi thai từ 5 tới 7 tuần tuổi, đây là một trong những cách thức phá thai an toàn và đơn giản hiện nay, ở thời kỳ này tuổi thai còn nhỏ nên không nhất thiết phải dùng đến sự can thiệp ngoại khoa.

Tuy nhiên, chị em cũng tuyệt đối không tự ý mua thuốc phá thai trôi nổi ngoài thị trường và tự thực hiện phá tại nhà, điều này có thể dẫn đến nhiều nguy hiểm cho thai phụ như: tự giải quyết gây tình trạng mất máu quá nhiều, thai chết lưu gây nhiễm trùng, thai bị dị tật, băng huyết, rong huyết kéo dài...

Dù là sử dụng thuốc phá thai nhưng chị em cũng cần tới cơ sở chuyên khoa uy tín thực hiện, chi phí sẽ không quá tốn kém nhưng đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho chị em.

** Phá thai bằng kỹ thuật nạo hút chân không: phương pháp đình chỉ thai này áp dụng cho tuổi thai từ 8 tới 12 tuần tuổi, đây là một trong những phương thức phá thai được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyến khích chị em thực hiện và sự hài lòng từ đông đảo thai phụ sau khi lựa chọn sử dụng. Nhờ vào một số ưu điểm sau:

  • Quy trình phá thai đúng kỹ thuật, đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn.
  • Tỉ lệ đình chỉ thai thành công cao lên tới 98%, không có tình trạng sót thai, sót nhau, viêm nhiễm,...
  • Không đau, không mất nhiều máu, không làm hậu quả sức khỏe sinh sản của chị em về sau.
  • Thời gian hồi phục sau thực hiện đình chỉ nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ 3 đến 5 ngày.
  • Chi phí hợp lý, phù hợp mọi đối tượng thai phụ.

** Nong gắp thai: đây là cách thức phá thai dành cho tuổi thai lớn từ 13 - 18 tuần tuổi, với tiểu phẫu nong cổ tử cung bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng cũng như gắp thai ra ngoài một cách nhanh chóng, không gây nhiều thương tổn cho vùng cổ tử cung.

Tuy nhiên, đây là phương pháp phá thai khó nên đòi hỏi phải được thực hiện ở cơ sở uy tín, do bác sĩ tay nghề, kinh nghiệm thực hiện cùng trang thiết bị hiện đại. Để tránh các hậu quả như hại có thể xảy ra như thủng tử cung, sót thai, ứ máu trong tử cung.

Qua bài viết Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả hy vọng đã phần nào giúp chị em có thể hiểu rõ hơn về những nguy hại của việc tự ý phá thai tại nhà. Mà thay vào đó là những cách thức đình chỉ thai đời mới an toàn, hiệu quả hiện nay. Để việc đình chỉ thai diễn ra suôn sẻ, lành tính cũng như không để lại bất kì biến chứng nào nguy hại về sau.

Chị em nữ giới nếu như còn thắc mắc liên quan nghi vấn phá thai an toàn cần được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải đáp thêm, đừng ngần ngại hãy bấm vào HÌNH CHAT hay gọi trực tiếp tới số Đường Dây Nóng để được những bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn, mọi kiến thức tư vấn đều hoàn toàn không tốn phí cũng như bảo mật.

Chúc chị em vui khỏe!

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả là do:

✓ Kiểm tra chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả từ đó tư vấn chính xác cách thức khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra trị liệu bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Cách phá thai bằng dứa an toàn và hiệu quả miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho người bệnh, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.